ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Liên đội Trường Tiểu học thị trấn Di Lăng số I vừa tổ chức Đại hội đại biểu năm học 2021 – 2022. Tham dự và chỉ đạo đại hội có thầy Phan Khắc Hiền – Hiệu trưởng nhà trường, thầy tổng phụ trách đội Lương Thanh Thùy và 42 bạn đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn liên đội.

Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội năm học 2020– 2021. Trong năm học qua, Liên đội trường  đã thực hiện tốt phong trào tự quản, tự giác trong học tập và hăng hái tham gia các đợt thi đua nhân các ngày lễ lớn trong năm. Cuối năm học đã có 95,5% học sinh diện phổ cập được xét lên lớp và hoàn thành CTTH, 100% học sinh đạt về phẩm chất và năng lực. Phong trào thi đua học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh diễn ra sôi nổi ở các chi đội và các sao nhi đồng các khối lớp. 100% đội viên thiếu niên và nhi đồng được đánh giá xếp loại “Đạt” về phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học. Phong trào làm việc tốt đã thành thói quen và nếp sống đẹp của các em học sinh trường, 100% thiếu nhi đạt chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học và các hoạt động giáo dục.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH liên đội năm học 2021- 2022 có 9 bạn.

100% Đại biểu dự đại hội nhất trí bầu 9 bạn vào BCH liên đội. Trong đó, Liên đội trưởng là bạn Đinh Lê Hoàng Ngân lớp 5C.

Đại hội Liên đội Trường Tiểu học thị trấn Di Lăng số I đầu năm học 2021 – 2022 đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy trình và thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, ban chỉ huy liên đội mới dưới sự hướng dẫn của Tổng phụ trách đội, BGH nhà trường và các anh chị phụ trách, trong năm học 2021 – 2022 sẽ tổ chức tốt các hoạt động của liên đội, giữ vững truyền thống của địa phương, của nhà trường và ngày càng vững bước đi lên, xứng đáng là một trong những liên đội mạnh của huyện nhà.

Nguyễn Thị Phi Huyền